Những món quà giúp lan tỏa tinh thần, tiếp sức các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 15/04/2020 đại diện Báo An Ninh Thủ Đô và IndochineArt đã đến trao tặng quà của Chương trình đấu giá "Vượt qua đại dịch Covid-19" cho Bệnh viện Bạch Mai.

GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV Bạch Mai đã có lời phát biểu thật xúc động cảm ơn tấm lòng của các nghệ sỹ, và Bạn sưu tập nghệ thuật.
GS.TS Nguyễn Quang Tuấn bày tỏ, trong chiến tranh bom đạn, bệnh viện Bạch Mai chưa một lần đóng cửa, vậy mà đã phải đóng cửa trước một kẻ thù vô hình, vì vậy bức tranh "Lá Chắn Trắng" - món quà của chương trình sẽ được treo nơi trang trọng nhất của bệnh viện Bạch Mai như lời nhắn gửi đến các thế hệ mai sau để nhắc nhớ về những ngày tháng ghi dấu lịch sử của bệnh viện.
Ông chia sẻ, giống như các họa sĩ, nhà điêu khắc, với các thầy thuốc điều rất quan trọng là phải có lòng trắc ẩn, yêu thương con người, yêu thương người bệnh. Vì thế, bên cạnh quà tặng về vật chất, những tác phẩm nghệ thuật là những bức tranh ca ngợi các y bác sĩ trong cuộc chiến chống Covid-19.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc GS.TS Nguyễn Quang Tuấn cùng tập thể y bác sỹ bệnh viện Bạch Mai thật nhiều sức khỏe, an toàn và vững vàng trên chiến tuyến chống dịch🌹

Chương trình đấu giá tác phẩm nghệ thuật "Vượt qua đại dịch Covid-19" thu được tổng số tiền 531.000.000 đồng qua 6 phiên đấu giá, toàn bộ số tiền đã được các nhà sưu tập chuyển đến tài khoản của chương trình.

Hôm qua, ngày 15/04/2020 quà tặng cho Bệnh viện Bạch Mai bao gồm:
100.000.000 đồng tiền mặt và 04 tác phẩm: Tác phẩm Lá chắn trắng (Họa sỹ Nguyễn Lộc), Tác phẩm: Minh họa truyện ngắn Bạn già (Họa sỹ Đặng Tiến), Tác phẩm: Nhớ Mùa Sen Năm Ấy (Họa sỹ Nguyễn Nghĩa Dậu Khôi Nghĩa), Tác phẩm: Miền Đất Khác 12 (Họa sỹ Nguyen The Hung).

Chúng tôi sẽ đưa tin chi tiết về các hoạt động trao quà tặng cho các đơn vị bệnh viện tuyến đầu, mời bạn theo dõi tại Facebook và website indochineart.vn.

Trân trọng,

https://anninhthudo.vn/truyen-hinh-atv/nhung-mon-qua-giup-lan-toa-tinh-than-tiep-suc-cac-y-bac-si-tren-tuyen-dau-chong-dich-covid19/850778.antd?fbclid=IwAR06HhmyWMXqcBZomukCIfBxh9CBIHOek9cJxmL0YyOZQ_pL6ehzGSgOQSc

Theo https://anninhthudo.vn/